Những cái bẫy chết người của yêu quái xinh đẹp

Cùng vượt qua ải mỹ nhân khó cưỡng trong tam giới loạn lạc cùng gMO Yêu Cơ Vô Song gMO Yêu Cơ Vô Song là tựa game nhập vai chiến đấu 3D của nhà phát hành Shenzhen Weixun Trung Quốc. Tựa game mang đến một thế giới đẹp mắt cùng những trận đánh đầy kịch tính, tạo hình nữ yêu lôi cuốn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Đồ họa của Yêu Cơ Vô Song khá đơn giản, không màu sắc sắc sỡ nhưng tạo cảm giác thoải mái cho người chơi khi tham gia trải nghiệm. Không cầu kì ở những hiệu ứng mà Yêu Cơ Vô Song tập trung thiết kế vào ngoại hình tướng. Nét hầm hố của mãnh tướng được thể hiện khá chân thực. Những hành động của nhân vật được chau chuốt rất mượt mà, không tồn tại bất kì vẻ thô cứng nào trong tạo hình nhân vật. Âm thanh trong game được hòa tấu sống động, rất phù hợp với bối cảnh. Trên hết, trò chơi được thiết kế tối ưu cho lối chơi màn hình dọc, người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm game chỉ bằng một tay.

Đến với Yêu Cơ Vô Song người chơi sẽ được đến với hệ thống bản đồ phụ bản vô cùng phong phú và đặc sắc, trong đó có Yêu Cơ Đàn với địa thế hiểm trở, nơi giao chiến của 4 gia tộc hùng mạnh, nơi cư ngụ của boss Tuyệt Thế Yêu Cơ. Cùng các thành viên trong gia tộc đánh bại boss sẽ nhận được nhiều vật phẩm quý hiếm. Ngoài ra các hệ thống khác trong game như hệ thống trang bị cũng thoải mái cho người chơi lựa chọn thay đổi cho các lớp nhân vật khác nhau. Hơn thế nữa người chơi sẽ được tham gia những trận PK đặc sắc, sếp hạng theo tuần và nhận nhiều vật phẩm quý. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí phiên bản Android để trải nghiệm ngay tại link dưới:

Nguồn: Gamehub

Share on Google Plus

About Ryuk

Phương châm: Chia sẻ để nhận lại. Tôi là người thích chia sẻ mọi thứ trừ vợ tôi.

0 nhận xét :

Post a Comment