Ai Đang Yêu Đơn Phương Bạn


Yêu đơn phương cũng như việc chó gặm xương. Gặm không tiếc thương mà chẳng có dinh dưỡng gì. Hãy xem ai đang yêu đơn phương mình nhé

★ AI ĐANG YÊU ĐƠN PHƯƠNG MÌNH ★

 [Uyên Phạm] chiếm 92% trái tim
 [Thy Thy] chiếm 91% trái tim
 [Ppk Lee] chiếm 94% trái tim
 [Gau Nho] chiếm 85% trái tim
 [Thiên Bình] chiếm 25% trái tim
 [Pék Heo Lùnk] chiếm 16% trái tim
 [Cô Chủ Nhỏ] chiếm 73% trái tim
 [Gấu Mập] chiếm 81% trái tim
 [Bich Truyen Ton] chiếm 45% trái tim
 [Mỷ QuyÊn] chiếm 93% trái tim

P/s: Yêu đơn phương cũng giống như việc ta tự tè vào chân mình. Người khác thì nói ta ngu nhưng ta luôn cảm thấy ấm áp, Nhất là mùa đông năm nay. Vậy nên, các bạn có yêu đơn phương mình cũng đừng vì thế mà buồn nhé. Cố lên nào... Có công mài sắt có ngày bong gân thôi <3

Share on Google Plus

About Unknown

Phương châm: Chia sẻ để nhận lại. Tôi là người thích chia sẻ mọi thứ trừ vợ tôi.

3 nhận xét :

  1. mình cũng yêu người ấy đơn phương ,buồn wa !
    ..............................................................................
    Mr. Sỹ - Chuyên viên tư vấn giải pháp hội nghị truyền hình cho các doanh nghiệp
    SDT:0909223007- 0918642886
    Click để xem chi tiết:
    camera hoi nghi hoặc
    camera hội nghị

    ReplyDelete