Ace Academy tựa game đáng chơi tết này



Fan hâm mộ game hành động phiêu lưu, Fan của game không kích hàng không hay bất kỳ game thủ nào cũng đều muốn chơi thử qua game này

Ace Academy: dark fight sẽ đặt bạn vào một chiếc ghế chiến đấu mà bạn không bao giờ biết trước
Không chiến sử thi trong khung cảnh tuyệt đẹp

Máy bay được cá nhân hóa theo ý thích của bạn, bao gồm nâng cao hiệu suất, các loại vũ khí và màu sơn

Nội dung câu chuyện là các mốc lịch sử thế giới và đang được khám phá

Đây là một gameplay experience chưa từng có, đồ họa và các câu chuyện như bạn leo vào buồng lái của trò chơi thế chiến thứ nhất gồm các cuộc không kích hung hăng nhất trên điện thoại di động. Bạn sẽ bay với phi đội thực, trên các địa điểm lịch sử thực tế, khi bạn lên cấp nhanh chóng trở thành một ngôi sao trong thế chiến thứ nhất. Bạn sẽ chiến đấu cho vị vua và đất nước của bạn từ bờ biển của nước Anh và Bỉ Flanders và Mặt trận phía Tây.

Unlock, nâng cấp và tùy chỉnh các máy bay hàng đầu của Thế chiến I như bạn tấn công tàu bay, đường sắt, đoàn tàu vận tải, và máy bay ném bom của địch. Kiểm tra khả năng của bạn khi bạn đối đầu với Jastas hàng đầu của Đức trong Fokker và Albatross máy bay chiến đấu. 

Dựa trên các câu chuyện lịch sử phong phú trong thế chiến thứ nhất, các địa điểm và sự kiện. khám phá các trân đánh lớn và hoàng tráng khiến thế chiến thứ nhất là một trong những cuộc chiến đấu gian khổ nhất từng xảy ra.

Ace Academy: Đen bay đã được phát triển trong quan hệ đối tác với Canada Aviation và Bảo tàng không gian, giúp cha phó và xây dựng được những câu chuyện phong phú và mốc thời gian lịch sử. Trò chơi có hình ảnh hiện vật xuất sắc và nhiếp ảnh tuyệt đẹp, ngâm bạn trong thực tế của thời gian. Kết quả là một trong những trò chơi lịch sử chính xác nhất cho các thiết bị di động của bạn.

Tham gia vào hàng ngũ của Black Fight, khám phá thế giới của 100 năm trước đây, và có được vị trí của mình trong lịch sử.
Share on Google Plus

About Ryuk

Phương châm: Chia sẻ để nhận lại. Tôi là người thích chia sẻ mọi thứ trừ vợ tôi.

0 nhận xét :

Post a Comment