Hearthstone: Heroes of Warcraft


Yêu cầu một kết nối Internet và iPhone 4S, iPod touch thế hệ thứ 5, iPad 2 hoặc mới hơn.

DECEPTIVELY ĐƠN GIẢN. ĐIÊN RỒ VUI VẺ.

Blackrock núi: Một cuộc phiêu lưu Hearthstone
* Blackrock núi đã được thêm và sẽ có thể truy cập bắt đầu từ ngày 2 tháng 4.
* Blackrock núi là một đĩa đơn mới-người chơi cuộc phiêu lưu mà hố bạn chống lại kẻ thù (phòng không cầu thủ ký tự) NPC đầy thách thức. Blackrock núi có thể được mở khóa với vàng hoặc thực sự tiền và có thể được truy cập bởi người chơi đã mở khóa tất cả các anh hùng 9.
* Đánh bại kẻ thù đáng sợ 17 để mở khóa một tổng cộng 31 mới Hearthstone thẻ cho bộ sưu tập của bạn, bao gồm 5 huyền thoại thẻ! Blackrock núi thẻ có thể dễ dàng được tìm kiếm trong bộ sưu tập của tôi bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm. 
* Một bảng trò chơi theo chủ đề Blackrock tương tác mới đang chờ bạn trong cuộc phiêu lưu. Khám phá những điều ngạc nhiên soong trong lấp lánh macma hồ, búa xuống Mỹ thuật blacksmithing, và nhiều hơn nữa.
* Vượt qua 9 thách thức lớp bất chính kiểm tra kỹ năng của bạn với mỗi người trong các lớp học độc đáo của Hearthstone.
* Đánh bại tất cả các ông chủ trong vòng một cánh mở ra các chế độ cực kỳ khó khăn anh hùng cánh mà. Đánh bại tất cả các ông chủ của Blackrock núi anh hùng chế độ mở ra một thẻ mới trở lại cho bộ sưu tập của bạn. 
* Năm cánh độc đáo đang chờ đợi những người đủ can đảm để nghiên cứu kỹ Blackrock Mountain.Mỗi năm cánh có sẵn để mua với tiền thật hoặc vàng, với một cánh mới mở cho người chơi để nhập mỗi tuần trong suốt tháng. 
** Blackrock sâu — này thành phố ngầm sắc màu rực rỡ là thành trì của người lùn Dark sắt, phát triển mạnh sâu bên dưới bề mặt. 
** Nóng chảy cốt lõi-đối mặt với những nguyên tố tay sai trong searing macma đường hầm ở trung tâm của Blackrock Mountain.
** Blackrock Spire — leo lên đến đỉnh cao của Blackrock núi xâm lược của Nefarian miền và hình vuông ra ogres, orcs và dragonkin.
** Blackwing Lair — Foil Chúa Blackrock bởi gây ảnh hưởng nỗ lực của mình để tạo ra các tay sai draconic hoàn hảo. 
** Phòng thí nghiệm ẩn — cuộc thách cuối cùng, nơi bạn sẽ contend với công nghệ hung bạo, horrifying monstrosities thử nghiệm và sư đằng sau tất cả.

Nhận thẻ của bạn và ném xuống găng sắt! Hearthstone, bạn chơi anh hùng trong một trò chơi nhịp độ nhanh, hay thay đổi thẻ của chiến lược khôn ngoan. Trong vài phút, bạn sẽ unleashing thẻ mạnh mẽ để sling phép thuật, triệu tập tay sai và nắm quyền kiểm soát của một chiến trường bao giờ thay đổi. Cho dù đó là trò chơi thẻ đầu tiên của bạn hoặc bạn là một chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chiều sâu và quyến rũ của Hearthstone sẽ thu hút bạn trong.

PHẢI nhảy IN: Vui vẻ giới thiệu nhiệm vụ mang lại cho bạn vào thế giới Hearthstone của trò chơi trực quan.

Xây dựng của bạn DECK: Với hàng trăm các thẻ để giành chiến thắng và thủ công - bộ sưu tập của bạn phát triển với bạn.

Trau DỒI kỹ năng của bạn: Chơi trong thực tế phù hợp với chống lại máy tính điều khiển anh hùng vũ trụ Warcraft. Thrall, Uther, Gul'dan - họ đang tất cả ở đây!

Bộ sưu tập các chuyến đi với bạn: Bộ sưu tập thẻ của bạn được liên kết với tài khoản Battle.net của bạn - cho phép bạn chuyển đổi của bạn chơi giữa máy tính bảng và máy tính để bàn một cách dễ dàng. 

VÀ chiến đấu cho vinh quang: Khi bạn đã sẵn sàng, bước vào đấu trường và đấu người chơi khác cho cơ hội để giành chiến thắng giải thưởng tuyệt vời!
Share on Google Plus

About Ryuk

Phương châm: Chia sẻ để nhận lại. Tôi là người thích chia sẻ mọi thứ trừ vợ tôi.

0 nhận xét :

Post a Comment