Vì Sao Bạn Bè Mình Ế


Có phải bạn bè của mình thích làm người độc thân vui tính hay chỉ là vì bất đắc dĩ là chẳng có ai yêu. Hãy chơi ứng dụng để biết vì sao bạn bè ế nhé...


Nguyên cả hội FA :))

Bang chủ: Độc Cô Cầu Bại - biệt hiệu: Độc thân vì toàn thân có độc
☛ Phương Linh: Ế cho hợp xu thế
☛ Nguyễn Phương: Ế còn hơn để nó nghĩ mình là kẻ thay thế
☛ Warm Winter: Đang chờ một người yêu hoàn hảo
☛ Bx Coáyo Ox K: Bị Bố Mẹ cấm vận
☛ Tạ Vanh: Kén cá chọn canh
☛ Mèo Vũ: Vẫn còn vấn vương tình cũ
☛ Ala Pro: Mắc bệnh sợ yêu
☛ Linh Nguyễn Yêu GD: Không quan tâm yêu đương nhảm nhí
☛ Thao Dang: Tôn thờ chủ nghĩa độc thân
☛ Giang Vũ Hương: Ế để tiết kiệm chi phí


Share on Google Plus

About Unknown

Phương châm: Chia sẻ để nhận lại. Tôi là người thích chia sẻ mọi thứ trừ vợ tôi.

0 nhận xét :

Post a Comment