Ai Sẽ Cho Bạn Mượn Tiền



Bạn bè trong lúc khó khăn ai sẽ bên mình. Ai sẽ sẵn sàng móc hết ví để đưa cho bạn. Hay những lúc cần thiết nhất thì gọi chúng nó toàn là: "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được..."
Hãy xem ai sẽ luôn bên bạn nhé


♣ [Trần Hải] chủ nghĩa mượn là mất, cất là còn 
♣ [Ryo Azuma] Sẽ đi vay tiền cho bạn mượn 
♣ [Cậu Bão] Chuyên cho vay nặng lãi 
♣ [Bản Vũ] Bạn có tiền thì cho bạn này mượn lại 
♣ [Kim Oanh] Lúc nào cũng trong tình trạng viêm màng túi 
♣ [Nam Dapper] Cho mượn nhưng sẽ đòi rất nhanh 
♣ [Thuan Tran] Bạn muốn bao nhiêu cũng có. Ko phải xoắn 
♣ [Vũ Như Quỳnh] Luôn sẵn sàng đưa ví cho bạn giữ 
♣ [Mình Tôi Cô Đơn] Cứ mượn đê rồi tính lãi con ạ 
♣ [Tuan Nguyen] sẽ móc hết tiền trong ngừoi ra đưa bạn 

Bấm vào ĐÂY để chơi
Share on Google Plus

About Unknown

Phương châm: Chia sẻ để nhận lại. Tôi là người thích chia sẻ mọi thứ trừ vợ tôi.

0 nhận xét :

Post a Comment